HLW là gì? Ý nghĩa của từ hlw - Từ Điển Viết Tắt

Post Top Ad

Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

HLW là gì? Ý nghĩa của từ hlw

HLW là gì ?

HLW là “Halloween” trong tiếng Anh.

Ý nghĩa của từ HLW

HLW có nghĩa “Halloween”, dịch sang tiếng Việt là “Lễ hội Halloween”. Đây là một lễ hội được tổ chức hằng năm vào ngày 31 tháng 10 có nguồn gốc từ Kitô giáo, được xem như ngày hội lớn ở các quốc gia Âu - Mỹ. Ý nghĩa của ngày Halloween nhằm tôn vinh cũng như tưởng nhớ các vị thánh hoặc người thân đã mất, đồng thời xua đuổi ma quỷ và những điều xấu xa. Vào ngày này, người ta sẽ hóa trang thành các nhân vật ma quái đáng sợ, trang trí nơi ở hoặc nơi làm việc theo phong cách rùng rợn kinh dị. Tại Việt Nam cũng như các quốc gia khác, halloween được giới trẻ hưởng ứng một cách rầm rộ.

HLW là viết tắt của từ gì ?

Từ được viết tắt bằng HLW là “Halloween”.

Một số kiểu HLW viết tắt khác:
+ High-level waste: Chất thải cấp cao. Tên của một loại chất thải được tạo ra liên quan đến việc tái chế các nhiên liệu hạt nhân đã qua sử dụng.
+ HLW International: Quốc tế HLW. Thật ra đây là tên của một công ty có trụ sở tại Hoa Kỳ, hoạt động trong nghành kiến trúc và thiết kế.
+ Hart Legacy Wrestling: Tên một chương trình quảng bá đấu vật tại Canada.
+ Hillington West railway station: Ga xe lửa Hillington West. Nhà ga này nằm ở quận Hillington thành phố Glasgow, Scotland và nó có mã ga là HLW.
+ Higher Low Water: Nước thấp cao hơn.
...

Post Top Ad